Sau đại dịch Covid-19, đâu là chiến lược của Đất Xanh Miền Trung năm 2020?
12/05/2020 10:37:06

Đại dịch Covid-19 gây ra không ít khó khăn với toàn bộ nền kinh tế. Nhưng tại Đất Xanh Miền Trung (DXMT), chiến lược được vạch ra cho năm 2020 và cả các mục tiêu dài hơi, kế hoạch lợi nhuận sau thuế 680 tỷ đồng đặt ra trước đó, vẫn được bảo toàn.
2020 này, DXMT sẽ để lại dấu ấn của một nhà phát triển bất động sản hạng sang hàng đầu trên bản đồ dọc miền Trung. Chiến lược tỏa ra các tỉnh thành khác cho thấy, sau khi đã thành công với nhiều dự án ở Đà Nẵng, Quảng Nam, DXMT sẽ tham vọng hơn, đặt mục tiêu lớn hơn để khai phá, phát triển những thị trường tiềm năm mới. Từ đó, các đô thị miền Trung nước ta sẽ góp phần được tô điểm một diện mạo mới - hiện đại, sang trọng, đột phá hơn nhờ vào những công trình này.
Cùng điểm lại các dự án đang và sẽ vận hành trong 2020 của DXMT theo góc độ địa lý để thấy được, tầm nhìn dài hạn và tham vọng của nhà phát triển bất động sản thương mại hàng đầu Đông Nam Á.

Các tỉnh thành và dự án của DXMT năm 2020.
Quảng Bình: Ocean Palace

Năm nay, DXMT đặt chân lên Quảng Bình bằng dự án Ocean Palace, tọa lạc tại TP Đồng Hới. Các sản phẩm bao gồm: villas biển, shoptel, chung cư mặt biển, TTTM, villa home resort. Dự án có quy mô 21ha, tổng vốn đầu tư 51.000 tỷ đồng.
Thừa Thiên Huế: Legend River

Legend River là dự án đánh dấu lần đầu tiên đặt chân lên đất cố đô của DXMT. Dự án tọa lạc ngay tại trung tâm TX Hương Trà, bao gồm các sản phẩm: trung tâm thương mại, shophouse, biệt thự; có quy mô 11,9ha.
Đà Nẵng: Marie One Complex, Le Pavillon, Dragon Smart City

Dự án mới nhất của DXMT tại “thủ phủ” Đà Nẵng là Marie One Complex, thuộc khu đô thị sinh thái One River, quận Ngũ Hành Sơn. Đây là khu chung cư hạng sang, vị trí vàng ven biển, được trang bị tiện ích nội khu đẳng cấp quốc tế. Dự án có diện tích 88.800 m2, 2 tầng hầm, 3 khối Trung tâm thương mại và 17 tầng căn hộ mô hình khép kín Codomium với 680 căn được lát toàn bộ bằng đá Marble Oman theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế. 

Le Pavillon là dự án phố thương mại đẳng cấp châu Âu nằm bên dòng sông Hàn, quận Hải Châu với vị trí đẹp hiếm có. Dự án gồm sản phẩm shophouse và đất nền, có diện tích 2,5ha, tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.
 

Dragon Smart City - dự án xây dựng theo phong cách mô hình “Smart City” của DXMT tại quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Dự án bao gồm các sản phẩm: nhà phố thương mại và đất nền quy mô 78 ha, tổng vốn đầu tư 4.000 tỷ đồng.
Quảng Nam: One World Regency, Tropical Palm, Hoi An Smart City

One World Regency có thể xem là dự án tâm điểm của DXMT tại cầu nối Đà Nẵng - Quảng Nam. One World Regency như một kỳ quan thế giới với phong cách kiến trúc tinh xảo, tiện ích toàn diện, đẳng cấp. Dự án bao gồm các sản phẩm biệt thự, shophouse, đất nền; tổng diện tích 22ha, tổng vốn đầu tư 3.500 tỷ đồng.

 
Tropical Palm là dự án tọa lạc tại TX Điện Bàn, được xây dựng theo phong cách tân cổ điển ấn tượng hòa cùng không gian xanh. Các sản phẩm bao gồm shophouse và biệt thự, đất nền. Dự án có diện tích 19,9 ha, tổng vốn đầu tư 900 tỷ đồng.


 Hoi An Smart City tọa lạc tại tuyến đường trọng điểm Lạc Long Quân, TX Điện Bàn, mang vẻ đẹp kiến trúc cổ kính của thành phố Hội An, đan xen cùng nét hiện đại của một khu đô thị kiểu mới. Dự án bao gồm shophouse, đất nền, diện tích 20ha, tổng vốn đầu tư 2.500 tỷ đồng.

Quảng Ngãi: Emerald River, Aston Hall

DXMT lần đầu tiên đổ bộ Quảng Ngãi năm 2020 với liên tiếp hai sản phẩm. Emerald River là chuỗi shophouse sở hữu phong cách kiến trúc tân cổ điển như một Paris thanh lịch ngay tại TP Sơn Tịnh, TP Quảng Ngãi. Dự án có diện tích 42 ha, tổng vốn đầu tư gần 500 tỷ đồng.
 

Aston Hall là sản phẩm thứ hai của DXMT tại Quảng Ngãi, mang phong cách tân cổ điển châu Âu, sang trọng, tinh tế và hài hòa. Dự án có diện tích 10ha, tổng vốn đầu tư gần 500 tỷ đồng, bao gồm các sản phẩm: nhà ở liền kề, shophouse.

Phú Yên: Le Maison Premium

Le Maison Premium là dự án tâm điểm của DXMT, ở ngay TP Tuy Hòa, với sản phẩm chuỗi shophouse hạng sang 5 tầng có thiết kế thang máy. Dự án có diện tích 4,1 ha, tổng vốn đầu tư 1.000 tỷ đồng.
Có thể nhận thấy, Đất Xanh Miền Trung có lối “tư duy ngược” so với xu thế phát triển ngành bất động sản trong nước khi đầu tư mạnh tay vào các sản phẩm với nhiều tiêu chuẩn khắt khe cao gấp 3-10 lần so với mặt bằng chung. Không nhiều doanh nghiệp Việt Nam đầu tư ốp 100% đá marble châu Âu, kính hộp 2-3 lớp phủ Low-E, hệ Inox 8k, ánh sáng chuẩn Châu Âu với độ hoàn màu và độ thực sáng, độ bền cao từ các thương hiệu Ochio, Sorra, Unios với tiêu chuẩn 2.700-3.000 k, CRI>95…
Bài viết liên quan
Đất Xanh Miền Trung tài trợ tỉnh Quảng Bình cho chương trình "sóng và máy tính cho em"
Bằng việc đóng góp vào chương trình, Đất Xanh Miền Trung thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, chung tay cùng Quảng Bình hỗ trợ các em học sinh khó khăn có điều kiện học tập tốt hơn.
Bất động sản ven sông vẫn "sống khỏe" trước làn sóng dịch bệnh Covid-19
Ngoài việc nguồn cung sản phẩm bất động sản ra thị trường hạn chế, khi dịch bệnh diễn ra khiến dòng tiền từ các lĩnh vực đầu tư khác tìm đến phân khúc đất nền và nhà ở ven sông như một kênh “trú ẩn” tạm thời.
ĐẤT XANH MIỀN TRUNG ỦNG HỘ 3 TỶ ĐỒNG CHO QUỸ VACCINE COVID-19
Chỉ chưa đầy nửa tháng kể từ khi Quyết định thành lập Quỹ vắc-xin Covid-19 vừa được Chính phủ ký và ban hành, ĐXMT đã tiến hành trao tặng tổng cộng 3 tỷ đồng cho UBMT Tổ Quốc Việt Nam tại Hà Nội, TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Bình. 3 tỷ đồng dành cho quỹ vaccine Covid-19
ĐẮK LẮK: GẦN 40 TỶ ĐỒNG XÂY DỰNG PHỐ CHỢ PƠNG D’RANG MỚI
Chợ mới xã Pơng D’rang đang được gấp rút triển khai để đưa vào sử dụng vào đầu năm 2021. Dự án có mức đầu tư gần 40 tỉ đồng, sẽ thúc đẩy quá trình đô thị hóa cho toàn huyện Krông Búk.
Thị trường Nam Đà Nẵng có phải là lựa chọn đầu tư thích hợp thời điểm này?
Trong bối cảnh Đà Nẵng chịu thiệt hại bậc nhất cả nước do đại dịch Covid-19 và thiên tai, các nhà đầu tư khắp cả nước dường như cảm thấy chần chừ khi xuống tiền mua sắm tại vùng đất tâm điểm của giới mua sắm.
Đất Xanh Miền Trung hướng mục tiêu tăng vốn điều lệ lên 1 tỷ đô năm 2030
Sau 9 năm trở thành doanh nghiệp tiên phong mở lối bất động sản cao cấp tại khu vực miền Trung, Đất Xanh Miền Trung chuyển sang thập kỷ với khát vọng chinh phục đỉnh cao mới trong thị trường bất động sản về quy mô dự án lẫn các thông số tài chính.
Đất Xanh Miền Trung ủng hộ 400 triệu đồng khắc phục lũ lụt tại miền Trung
Với tinh thần tương thân tương ái, đồng lòng cùng cả nước chia sẻ với những thiệt hại, mất mát đau thương khi bão lũ đang hoành hành ở các tỉnh miền Trung, Công ty CP Đất Xanh Miền Trung cùng tập thể CBNV đã chung tay góp sức một lòng hướng về khúc ruột miền Trung.
Đất Xanh Miền Trung thắng lớn ở Top 500 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam
Đất Xanh Miền Trung tiếp tục lọt vào danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Viet Nam Report) công bố ngày 22/10.
Ông chủ “thần đèn” MyAladdinz KHÔNG HỀ SỞ HỮU dự án bất động sản nào tại Đất Xanh Miền Trung như thông tin tự công bố
Các dự án có tiếng ở Đất Xanh Miền Trung như One World Regency, One River Villas hay Le Pavillon đều không thuộc quyền sở hữu hay có mối quan hệ hợp tác với vợ chồng chủ nhân ứng dụng.
Nguyễn Văn Tuấn
Quản Lý Kinh Doanh