Loạt sản phẩm mới khẳng định cá tính của Đất Xanh Miền Trung năm 2020
17/07/2020 17:04:46

Mặc bối cảnh thị trường bất động sản suy thoái, DXMT vẫn trung thành với chiến lược dài hạn và hứa hẹn có một năm 2020 đầy năng suất với 6 dự án hoàn toàn mới tại các tỉnh thành miền Trung. Cùng điểm lại những sản phẩm mới sẽ được tiến hành bởi DXMT trong năm nay, thể hiện đúng tinh thần của một nhà phát triển bất động sản hạng sang hàng đầu Đông Nam Á 2018 (Dot Property Southeast Asia Awards 2018).
Sản phẩm nhà cao tầng: Marie One Complex, Ocean Palace Tower
Marie One Complex có thể xem là dự án nhà cao tầng đặc sắc bậc nhất năm nay của DXMT. Như đúng tên gọi “complex”, Marie One Complex là một khu phức hợp với hạ tầng đầy đủ đúng chuẩn châu Âu, từ trường học, bệnh viện, công viên… đến những tiện ích không nhiều người nghĩ tới như quảng trường ánh sáng trung tâm, bến du thuyền, tháp đồng hồ, sky bar...


Marie One Complex nằm trong khu đô thị sinh thái One River, tại quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, vốn đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng. 

Dự án có diện tích 88.0000 m2, gồm 2 tầng hầm, 3 khối trung tâm thương mại, 17 tầng căn hộ thương mại chất lượng cao. Marie One Complex được thiết kế với đường nét uốn lượn nền nã, màu sắc thanh tao được lấy cảm hứng từ sóng biển, được thể hiện bằng lớp đá ốp Marble Oman nhập khẩu châu Âu. Các hạng mục khác cũng thể hiện đúng tinh thần cao cấp của dự án như hệ mặt tiền nhôm kính 2-3 lớp phủ Low-E và bản nhôm trên 120 đến 160, thiết bị ánh sáng chất lượng cao, chỉ số hoàn màu CRI trên 95…
 
Ocean Palace Tower sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên bán đảo Bảo Ninh, TP Đồng Hới, Quảng Bình, trên mặt đường Võ Nguyên Giáp nối thẳng ra biển.

Không chỉ ở Đà Nẵng, 2020 này, DXMT đẩy mạnh hành trình lan tỏa đến các tỉnh thành khác, điển hình như dự án Ocean Palace tại Quảng Bình. Trong đó, Ocean Palace Tower là tổ hợp trung tâm thương mại, căn hộ với view nhìn thẳng ra biển, sở hữu phong cách hiện đại, sang trọng, thể hiện đúng thế mạnh của DXMT, nằm trong khuôn viên khu đô thị Ocean Palace mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, diện tích 21ha. 
Sản phẩm thấp tầng: Le Pavillon, Emerald River, Aston Hall, Ocean Palace, Legend River
Nếu nhà ở cao tầng giúp giải quyết vấn đề dân số đô thị thì các sản phẩm thấp tầng là nét chấm phá thể hiện gu thẩm mỹ đặc biệt của gia chủ. Không nhiều ông lớn trong ngành bất động sản đầu tư mạnh vào vào thị trường cá tính này, nhưng DXMT dám làm và cho thấy khả năng phát triển bất động sản hạng sang xuất sắc bằng hàng loạt dự án khắp cả nước, từ Quảng Bình, Đà Nẵng tới Phú Yên, Quảng Ngãi. Hai dòng sản phẩm thấp tầng chủ đạo của DXMT là biệt thự đô thị nghỉ dưỡng (villa) và nhà phố thương mại (shophouse).
Tại Đà Nẵng, DXMT tiếp tục phát triển Le Pavillon - dự án phố thương mại đẳng cấp châu Âu bên bờ sông Hàn, quận Hải Châu. Không chỉ sở hữu vị trí thuộc quỹ đất đẹp đặc biệt của Đà Nẵng, Le Pavillon còn sở hữu hàng loạt đặc điểm cho thấy sự chăm chút kỹ lưỡng của DXMT cho từng căn shophouse: mặt tiền ốp 100% đá Marble Travertine nhập khẩu Italy, hệ cửa kính phủ lớp cản nhiệt Low-E, hệ cửa cuốn từ hãng Hormann danh tiếng của Đức, hệ nhôm mạ Anode từ nhà cung cấp Nhật Bản, đèn trang trí vỉa hè đến từ thương hiệu Soraa của Mỹ…

Le Pavillon có diện tích 2,5ha, vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng với 130 căn shophouse, cùng loạt tiện ích 5 sao như đài phun nước tích hợp đèn LED, khu đọc sách, sân BBQ ngoài trời...
Năm nay, DXMT lần đầu đặt chân đến Quảng Ngãi bằng liên tiếp hai dự án nhà thấp tầng - Emerald River và Aston Hall. Emerald River là chuỗi shophouse sở hữu phong cách kiến trúc tân cổ điển với những mái vòm đặc trưng, sang trọng và thanh lịch như một Paris giữa TP Sơn Tịnh, Quảng Ngãi. Dự án có diện tích 42ha, nằm trên mặt tiền trục đường Võ Nguyên Giáp, hướng thẳng ra sông Trà Khúc, tổng vốn đầu tư 2.500 tỷ đồng. Aston Hall là sản phẩm thứ hai của DXMT tại Quảng Ngãi, mang phong cách tân cổ điển châu Âu, sang trọng, tinh tế và hài hòa. Dự án có diện tích 10ha, tổng vốn đầu tư gần 500 tỷ đồng, bao gồm các sản phẩm nhà ở liền kề, shophouse. 

Aston Hall – dự án góp phần truyền cảm hứng cho phong cách nghỉ dưỡng du lịch cao cấp bên bờ biển Quảng Ngãi tuyệt đẹp nước ta.
Không chỉ ở Quảng Ngãi, tại khu vực Bắc Trung Bộ, DXMT cũng vận hành hai dự án mới có sản phẩm thấp tầng, bao gồm villa ven biển, shoptel tại dự án Ocean Palace (Quảng Bình) và villa hạng sang, shophouse, trung tâm thương mại tại dự án Legend River (Thừa Thiên Huế). Với các dự án nhà thấp tầng dọc miền Trung, DXMT cho thấy khả năng kiến tạo lối sống sang trọng, tận hưởng cho các chủ nhân tương lai, đồng thời thúc đẩy phong cách du lịch nghỉ dưỡng cao cấp bên những bờ biển tuyệt đẹp của nước ta.
Sản phẩm cho thuê: Regal Hotels và chuỗi trung tâm thương mại đẳng cấp
Với khả năng tự phát triển, xây dựng và vận hành, quản lý sản phẩm khép kín, 2020 này DXMT còn “lấn sân” sang lĩnh vực cho thuê nhà ở bằng dự án Regal Hotels.
Đầu năm nay, căn Regal Lakeside đầu tiên thuộc chuỗi Regal Hotels đã được khai trương tại quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Regal Lakeside có diện tích 300m2 với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 4 phòng tắm và WC, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng gym cùng loạt nội thất chuẩn phong cách châu Âu. Toàn bộ căn nhà sử dụng đá Marble Ý, nội thất sang trọng với thiết bị nhập khẩu, như tủ lạnh Hafele, thiết bị vệ sinh Hansgrohe, Inax, hệ thống ánh sáng chuẩn quốc tế.


Những hình ảnh bên trong căn Regal Lakeside do DXMT xây dựng và vận hành.
Một sản phẩm khác thuộc chuỗi Regal Hotels là Regal Le Pavillon - ngôi nhà thuộc dự án Le Pavillon với vị trí đẹp “kim cương” tại Đà Nẵng, nằm bên sông Hàn, ngay chân cầu Tiên Sơn, TP Đà Nẵng.
Regal Le Pavillon mang đến ấn tượng thị giác cho người xem ngay từ khi đặt chân đến, nhờ kỹ thuật ốp 100% đá Marble Travertine bên ngoài, nội thất được cung cấp bởi thương hiệu Caracole (Mỹ) và Gessi (Ý) thể hiện độ bề thế, sang trọng của một ngôi nhà 4 tầng phong cách châu Âu. Ngôi nhà sử dụng nội thất từ đá Statuario của Ý, hệ cửa tổng vàng hoàng gia kết cấu Stainless bóng 8k, kính Facade 2 lớp chân không phủ double Low-E giúp giảm cách âm, cách nhiệt. Ngôi nhà có diện tích mặt bằng 120m2, 4 tầng, có thang máy bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ, 4 WC, 1 phòng gym, skyview và các khu vực tiện ích như khu giặt phơi, sân thượng, sinh hoạt chung.

Nội thất chuẩn từng milimet bên trong Regal Le Pavillon.
Tại DXMT, các trung tâm thương mại không đơn thuần là "tiện ích" tô điểm cho dự án, mà là một điểm nhấn về mặt công năng lẫn thời trang, nghệ thuật.
Đó là một One World Mall 3 tầng, diện tích sàn hơn 4.000m2, với ngôn ngữ thiết kế sáng tạo, hình dáng tổng thể là những đường cong mềm mại, toả sáng nhờ hệ thống kính ốp toàn toà nhà và đèn chiếu sáng phong cách châu Âu. One World Mall không chỉ là "thế giới" của cư dân One World Regency mà hứa hẹn là điểm đến cho du khách, người dân Đà Nẵng đến mua sắm, trải nghiệm.

Bên trong One World Mall là một “thế giới” mới, định nghĩa lại khái niệm trung tâm thương mại với hình khối, kiến trúc, bài trí đột phá.
Hai trung tâm thương mại của DXMT lần đầu xây tại Quảng Ngãi và Thừa Thiên Huế cũng đột phá không kém ở tư duy kiến trúc và thẩm mỹ. Nếu Aston Mall tạo ra ấn tượng thị giác mạnh mẽ bằng thiết kế các hình tam giác 3D ánh kim bao phủ tòa nhà 5 tầng thì Legend Mall lại mềm mại hơn với các chi tiết uốn lượn tinh xảo phát sáng.

Aston Mall mang đến một “cú shock” choáng ngợp cho khách tham quan ngay từ bên ngoài với thiết kế sắc sảo, mạnh mẽ bằng các hình khối tam giác 3D tỏa sáng bao phủ bên ngoài toà nhà.

Thiết kế mặt ngoài tinh xảo của Legend Mall.

Bên trong Legend Mall là những chi tiết uốn lượn mềm mại từ lan can, cầu thang đến trần nhà với những khoảng không kết nối các tầng, đón nắng và ngập tràn cây xanh.
DXMT đã xoá bỏ khái niệm những trung tâm thương mại hình hộp nhàm chán, bằng những hình khối kiến trúc mới mẻ, những đường uốn lượn nền nã ở lan can, trần, nền nhà hay những khoảng không gian kết nối các tầng, đón nắng tự nhiên, khoảng cây xanh xen kẽ, mang đến một cảm quan hoàn toàn khác biệt so với những trung tâm thương mại quen thuộc. Tất cả được thể hiện bằng hệ thống chất liệu và ánh sáng cao cấp, đồng bộ với sự tính toán tỷ mỷ, mang lại trải nghiệm thị giác khác biệt chưa từng có với khách đến tham quan.
Bài viết liên quan
Đất Xanh Miền Trung tài trợ tỉnh Quảng Bình cho chương trình "sóng và máy tính cho em"
Bằng việc đóng góp vào chương trình, Đất Xanh Miền Trung thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, chung tay cùng Quảng Bình hỗ trợ các em học sinh khó khăn có điều kiện học tập tốt hơn.
Bất động sản ven sông vẫn "sống khỏe" trước làn sóng dịch bệnh Covid-19
Ngoài việc nguồn cung sản phẩm bất động sản ra thị trường hạn chế, khi dịch bệnh diễn ra khiến dòng tiền từ các lĩnh vực đầu tư khác tìm đến phân khúc đất nền và nhà ở ven sông như một kênh “trú ẩn” tạm thời.
ĐẤT XANH MIỀN TRUNG ỦNG HỘ 3 TỶ ĐỒNG CHO QUỸ VACCINE COVID-19
Chỉ chưa đầy nửa tháng kể từ khi Quyết định thành lập Quỹ vắc-xin Covid-19 vừa được Chính phủ ký và ban hành, ĐXMT đã tiến hành trao tặng tổng cộng 3 tỷ đồng cho UBMT Tổ Quốc Việt Nam tại Hà Nội, TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Bình. 3 tỷ đồng dành cho quỹ vaccine Covid-19
ĐẮK LẮK: GẦN 40 TỶ ĐỒNG XÂY DỰNG PHỐ CHỢ PƠNG D’RANG MỚI
Chợ mới xã Pơng D’rang đang được gấp rút triển khai để đưa vào sử dụng vào đầu năm 2021. Dự án có mức đầu tư gần 40 tỉ đồng, sẽ thúc đẩy quá trình đô thị hóa cho toàn huyện Krông Búk.
Thị trường Nam Đà Nẵng có phải là lựa chọn đầu tư thích hợp thời điểm này?
Trong bối cảnh Đà Nẵng chịu thiệt hại bậc nhất cả nước do đại dịch Covid-19 và thiên tai, các nhà đầu tư khắp cả nước dường như cảm thấy chần chừ khi xuống tiền mua sắm tại vùng đất tâm điểm của giới mua sắm.
Đất Xanh Miền Trung hướng mục tiêu tăng vốn điều lệ lên 1 tỷ đô năm 2030
Sau 9 năm trở thành doanh nghiệp tiên phong mở lối bất động sản cao cấp tại khu vực miền Trung, Đất Xanh Miền Trung chuyển sang thập kỷ với khát vọng chinh phục đỉnh cao mới trong thị trường bất động sản về quy mô dự án lẫn các thông số tài chính.
Đất Xanh Miền Trung ủng hộ 400 triệu đồng khắc phục lũ lụt tại miền Trung
Với tinh thần tương thân tương ái, đồng lòng cùng cả nước chia sẻ với những thiệt hại, mất mát đau thương khi bão lũ đang hoành hành ở các tỉnh miền Trung, Công ty CP Đất Xanh Miền Trung cùng tập thể CBNV đã chung tay góp sức một lòng hướng về khúc ruột miền Trung.
Đất Xanh Miền Trung thắng lớn ở Top 500 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam
Đất Xanh Miền Trung tiếp tục lọt vào danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Viet Nam Report) công bố ngày 22/10.
Ông chủ “thần đèn” MyAladdinz KHÔNG HỀ SỞ HỮU dự án bất động sản nào tại Đất Xanh Miền Trung như thông tin tự công bố
Các dự án có tiếng ở Đất Xanh Miền Trung như One World Regency, One River Villas hay Le Pavillon đều không thuộc quyền sở hữu hay có mối quan hệ hợp tác với vợ chồng chủ nhân ứng dụng.
Nguyễn Văn Tuấn
Quản Lý Kinh Doanh