TIN TỨC
Đất Xanh Miền Trung xây dựng Clubhouse có diện tích khủng 2.300m2 tại One World Regency
200 ngôi biệt thự xuất hiện hiếm hoi tại Nam Đà Nẵng với những chuẩn mực bậc nhất về không gian sống và tiện ích đang mang lại sự hào hứng bất tận cho giới doanh nhân thành đạt. Phá vỡ quy tắc thiết kế thông thường để tạo ra những căn biệt thự đẳng cấp, quần thể đô thị du lịch tại One World Regency do Đất Xanh Miền Trung làm nhà phát triển dự án trở thành biểu trưng cho những giá trị cao quý, trường tồn cùng thời gian.
Đất Xanh Miền Trung và hành trình thay đổi diện mạo khu vực
Là thương hiệu nổi tiếng gắn liền với sự đẳng cấp là tinh tế, Đất Xanh Miền Trung đã kiến tạo và cho ra mắt nhiều dự án bất động sản (BĐS) với hệ giá trị hoàn toàn khác biệt, làm thay đổi diện mạo khu vực, tạo nên một cộng đồng văn minh, hiện đại cho cư dân địa phương.
Tất tần tật các loại thuế phí khi chuyển nhượng quyền sử dụng đất
Khi muốn chuyển nhượng quyền sử dụng đất và các tài sản gắn liền với đất, người dân sẽ phải nộp các loại thuế phí (trừ trường hợp được miễn đóng thuế, phí và lệ phí theo quy định của pháp luật), được tính cụ thể như sau:
Vì sao dự án One World Regency xong hạ tầng mới ra mắt?
One World Regency gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Nam Đà Nẵng, dự án lấy cảm hứng từ các tinh hoa kiến trúc của các nước trên thế giới như Anh, Mỹ và Italia.
Đà Nẵng dựa vào đâu để xây dựng “đô thị dòng chảy” ven sông Cổ Cò?
Từ những lợi thế hiếm có, sông Cổ Cò khơi thông sẽ là đòn bẩy quan trọng để biến Đà Nẵng - Hội An trở thành một “đô thị dòng chảy” mới của thế giới.
Đất Xanh Miền Trung chi mạnh tay phủ kính Low-E cho toàn bộ dự án One World Regency
Những năm gần đây, xu hướng kiến trúc xanh đang được phát triển, mở rộng. Việc xây dựng những công trình nhà ở hạng sang, thân thiện môi trường và giảm thiểu tối đa việc tiêu thụ điện năng là mục tiêu mà giới kiến trúc, xây dựng đang hướng tới.Trong các loại kính được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất hiện nay, hệ nhôm kính Low – E có một vị trí đặc biệt trong bất động sản hạng sang với những đặc tính vượt trội mà các vật liệu khác không thể thay thế được.
Khánh thành khu tiện tích và hạ tầng dự án Dat Quang Riverside
Sáng ngày 2/11/2019, tại khu tiện ích dự án Dat Quang Riverside do Tập đoàn Đất Quảng làm chủ đầu tư và Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung trong vai trò nhà phát triển dự án, đã diễn ra lễ khánh thành khu tiện ích và hạ tầng dự án.
Đà Nẵng hội đủ điều kiện để chào đón làn sóng đầu tư đến từ Hoa Kỳ
Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ khẳng định, sự tương xứng giữa “cung” và “cầu” chính là lý do giải thích vì sao các nhà đầu tư Hoa Kỳ đánh giá Đà Nẵng là một trong những điểm đến đầu tư tiềm năng tại Việt Nam. Chuyến công tác của lãnh đạo thành phố và tư lệnh các ngành vừa qua, trực tiếp gặp gỡ các đối tác kèm theo cam kết mạnh mẽ trong cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh đã củng cố thêm niềm tin của các nhà đầu tư Hoa Kỳ.
Bất động sản Đà Nẵng đã trở lại đường băng với những tín hiệu tích cực
Năm 2017, thành phố Đà Nẵng được chọn là nơi tổ chức Tuần lễ cấp cao APEC, thị trường bất động sản Đà Nẵng thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp lớn, mở ra cơ hội đầu tư mới và kéo theo sự gia tăng giá trị bất động sản nơi đây.

Dịch vụ tốt nhất cho sự lựa chọn của khách hàng

Cập nhật thông tin tốt nhất đến khách hàng

Hotline: 0935.576.794