TIN TỨC
QUẢNG NGÃI CÓ THỂ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ VỀ HƯỚNG BIỂN?
Công cuộc tái thiết tỉnh Quảng Ngãi qua hành trình 30 năm mang đậm dấu ấn của công nghiệp. Ngày nay, bước vào giai đoạn phát triển mới, địa phương này đã và đang chuẩn bị điều gì để kết nối giá trị và kiến tạo một đô thị tương lai?
6 CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG TẠO ĐỘNG LỰC MỚI PHÁT TRIỂN QUẢNG NGÃI
Với tổng vốn 38.000 tỷ đồng, 6 dự án hàng không và đường bộ sẽ gấp rút hoàn thành trong giai đoạn 2020 – 2025, hứa hẹn mở ra cơ hội lớn trong việc thu hút các nhà đầu tư vào Quảng Ngãi.
One World Gourmet, khi đồ ăn được nâng tầm thành nghệ thuật
Văn hóa Gourmet là văn hóa ẩm thực gắn liền với giới thượng lưu bởi các món ăn gourmet thường rất đắt đỏ, xuất phát từ nguồn nguyên liệu khan khiếm, được chuẩn bị hết sức kỳ công. Trong nhiều thế kỷ qua, chỉ có 10% dân số có đủ điều kiện để thưởng thức đồ ăn gourmet – thực phẩm dành cho người sành ăn. Vì vậy, thông tin về việc sắp có một siêu thị tiện lợi Gourmet khai trương tại thành phố Đà Nẵng trong quý I năm nay khiến những người sành ăn không khỏi náo nức.
Bất động sản Đà Nẵng “nóng” lên với sự kiện của Đất Xanh Miền Trung
Bất động sản (BĐS) Đà Nẵng được đánh giá đang vượt qua giai đoạn trầm lắng để đón cơ hội tăng trưởng mới và ổn định. Một chu kỳ phát triển với giá trị thực đang mở ra cho thị trường địa ốc “thủ phủ” du lịch miền Trung.
Đất ven biển Đà Nẵng vẫn nhộn nhịp
Dù thị trường bất động sản đang có nhiều thách thức, tuy nhiên phân khúc đất nền ven biển vẫn nhộn nhịp trong giai đoạn sau Tết Nguyên đán Canh Tý khi các nhà đầu tư vẫn coi đây là kênh đầu tư bất động sản hàng đầu.
Đất nền Đà Nẵng - Cơ hội cho những nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược
Với tiềm năng khổng lồ, triển vọng gia tăng lợi nhuận cùng với sự đầu tư không ngừng vào cơ sở hạ tầng của TP Đà Nẵng, thị trường bất động sản ven biển tại đây đang phát triển mạnh mẽ trên nhiều phân khúc bất động sản khác nhau. Trong đó, đất nền vẫn luôn được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn nhất cho đến thời điểm hiện tại.
Đất Xanh Miền Trung có những sản phẩm gì trong năm 2020?
Chặng đường năm 2019 với những bước phát triển mới, Đất Xanh Miền Trung vẫn được đánh giá là một thương hiệu “cá tính và xa xỉ” với hướng đi riêng táo bạo, tư duy vượt giới hạn và cái tâm trọn vẹn dành cho việc xây dựng nhà ở tại Việt Nam. Đất Xanh Miền Trung đang ngày càng khẳng định được năng lực xây dựng, phát triển bất động sản và kinh doanh của mình. Bước sang năm 2020, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục ra mắt các sản phẩm BĐS không chỉ tại Đà Nẵng mà còn nhân rộng trên nhiều tỉnh thành miền Trung như Quảng Bình, Quảng Ngãi, Phú Yên, Huế…
Đất Xanh Miền Trung lãi khủng 785 tỉ đồng năm 2019
Đất Xanh Miền Trung một lần nữa xứng đáng với danh hiệu là nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất Đông Nam Á 2018 (Dot Property Southeast Asia Awards 2018), Top 100 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018 (Vietnam Report).

Dịch vụ tốt nhất cho sự lựa chọn của khách hàng

Cập nhật thông tin tốt nhất đến khách hàng

Hotline: 0935.576.794