TIN TỨC
Ông chủ “thần đèn” MyAladdinz KHÔNG HỀ SỞ HỮU dự án bất động sản nào tại Đất Xanh Miền Trung như thông tin tự công bố
Các dự án có tiếng ở Đất Xanh Miền Trung như One World Regency, One River Villas hay Le Pavillon đều không thuộc quyền sở hữu hay có mối quan hệ hợp tác với vợ chồng chủ nhân ứng dụng.
Hệ nội thất cao cấp hoàn toàn nhập khẩu châu Âu bên trong villa Regal One River
Từ sofa, ghế bành đến giường ngủ, hệ tủ đều được Đất Xanh Miền Trung đặt hàng riêng từ các thương hiệu nội thất danh tiếng Italia.
Tất cả 94 căn shophouse Lakeside Infinity đủ điều kiện cấp sổ hồng
Chi cục Quản lý đất đai TP Đà Nẵng xác nhận dự án của Đất Xanh Miền Trung thoả mãn các điều kiện pháp lý để sở hữu giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở.
Những dự án bất động sản cao cấp tạo dấu ấn của Đất Xanh Miền Trung
Khu đô thị nghỉ dưỡng One World Regency, chuỗi villa nghỉ dưỡng cao cấp Regal One River hay phố thương mại Le Pavillon đang thu hút sự quan tâm đáng kể của giới đầu tư.
Ấn tượng với tiêu chuẩn bàn giao dự án của Đất Xanh Miền Trung
Đất Xanh Miền Trung được đánh giá là một thương hiệu “xa xỉ” với nhiều hướng phát triển dự án táo bạo, tư duy vượt giới hạn tại thị trường bất động sản miền Trung Việt Nam. Ở đó, nhà phát triển dự án luôn dành cái tâm trọn vẹn cho việc kiến tạo những công trình kinh doanh và nhà ở đạt chuẩn khắt khe nhất. Nhìn lại toàn bộ các dự án đã và đang bàn giao của ĐXMT bao gồm loại hình biệt thự và shophouse siêu sang, dễ dàng nhận thấy một chuẩn mực chất lượng mới nổi trội so với mặt bằng chung về tiêu chuẩn bàn giao: chất lượng hoàn thiện cao cấp và “giá trị bền vững” khi đưa vào sử dụng
Loạt sản phẩm mới khẳng định cá tính của Đất Xanh Miền Trung năm 2020
Mặc bối cảnh thị trường bất động sản suy thoái, DXMT vẫn trung thành với chiến lược dài hạn và hứa hẹn có một năm 2020 đầy năng suất với 6 dự án hoàn toàn mới tại các tỉnh thành miền Trung. Cùng điểm lại những sản phẩm mới sẽ được tiến hành bởi DXMT trong năm nay, thể hiện đúng tinh thần của một nhà phát triển bất động sản hạng sang hàng đầu Đông Nam Á 2018 (Dot Property Southeast Asia Awards 2018).
Đất Xanh Miền Trung tiên phong sử dụng ánh sáng trung tâm cho hệ thống shophouse
Một “kỷ nguyên ánh sáng mới" có thể xem là cụm từ dành cho Đất Xanh Miền Trung khi tiên phong sử dụng ánh sáng nhập khẩu đẳng cấp châu Âu - hiện đại và nghệ thuật cho các công trình của mình.
Đất Xanh Miền Trung khánh thành villa 7 sao One River bằng tiệc trình diễn công nghệ, ánh sáng và âm nhạc
Sự kiện khánh thành căn villa thuộc dự án đạt giải resort đáng sống năm 2020 được tổ chức với những trải nghiệm đặc biệt, chạm đến mọi giác quan và cảm xúc của quan khách.
TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH ĐƯỢC VINH DANH “DOANH NGHIỆP CÓ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á NĂM 2020”
Tối ngày 01/07/2020, tại TP.HCM, Tập đoàn Đất Xanh đã được HR Asia vinh danh là một trong những “Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” tại Việt Nam.
Huyện Bình Sơn có gì để trở thành điểm nóng mới của thị trường bất động sản Quảng Ngãi?
Những năm gần đây, thị trường bất động sản huyện Bình Sơn tỉnh Quảng Ngãi đang ngày một thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư do lợi thế về công nghiệp – dịch vụ, đồng thời sở hữu quỹ đất rộng với tiềm năng khai thác lớn.

Dịch vụ tốt nhất cho sự lựa chọn của khách hàng

Cập nhật thông tin tốt nhất đến khách hàng

Hotline: 0935.576.794