TIN THỊ TRƯỜNG
Đất Xanh Miền Trung thăng tiến hơn 50 bậc trên bảng xếp hạng Profit500
Mới đây, bảng xếp hạng Profit500 – Top 500 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019 đã chính thức được Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố. 
Dân đầu tư lại rục rịch tìm mua condotel, biệt thự nghỉ dưỡng
Các chuyên gia cho rằng việc sở hữu bất động sản có thời hạn là xu thế tất yếu nhưng vấn đề chính là tính pháp lý còn phức tạp.
Hơn 100 triệu đồng mỗi m2 biệt thự biển Đà Nẵng
Biệt thự nghỉ dưỡng trong các dự án hạng sang tại Đà Nẵng được chào giá 4.459 USD mỗi m2, rổ hàng mới ngày càng ít.
Qua khúc đi ngang, bất động sản Đà Nẵng dự báo sẽ trỗi dậy
"Nếu chỉ nhìn vào phân khúc căn hộ, condotel và biệt thự nghỉ dưỡng thì thị trường bất động sản Đà Nẵng đang đi qua một khoảng lặng với số lượng dự án mới mở bán rất hạn chế. Tuy vậy, hiện thị trường vẫn ghi nhận những diễn biến rất khả quan, cho thấy tiềm năng lớn của thành phố miền Trung này". Đó là nhận định của bà Đỗ Thị Thu Hằng, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu Savills Hà Nội trong báo cáo vừa công bố về thị trường bất động sản Đà Nẵng 6 tháng đầu năm 2019 của Savills Việt Nam.
Phân khu Boutique Hotel chuẩn 5 sao quốc tế thúc đẩy du lịch Phú Yên
Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với giải trí trở thành xu hướng phát triển ở nhiều quốc gia trong thời gian gần đây. Nếu như trước đây, du lịch chỉ chủ yếu tập trung vào việc tham quan danh lam thắng cảnh nổi tiếng và tìm hiểu văn hóa địa phương thì ngày nay khách hàng còn muốn được trải nghiệm thêm những tiện ích, dịch vụ giải trí cao cấp.

Dịch vụ tốt nhất cho sự lựa chọn của khách hàng

Cập nhật thông tin tốt nhất đến khách hàng

Rõ ràng minh bạch trong khen thưởng