TIN THỊ TRƯỜNG
Bất động sản Đà Nẵng “nóng” lên với sự kiện của Đất Xanh Miền Trung
Bất động sản (BĐS) Đà Nẵng được đánh giá đang vượt qua giai đoạn trầm lắng để đón cơ hội tăng trưởng mới và ổn định. Một chu kỳ phát triển với giá trị thực đang mở ra cho thị trường địa ốc “thủ phủ” du lịch miền Trung.
Đất ven biển Đà Nẵng vẫn nhộn nhịp
Dù thị trường bất động sản đang có nhiều thách thức, tuy nhiên phân khúc đất nền ven biển vẫn nhộn nhịp trong giai đoạn sau Tết Nguyên đán Canh Tý khi các nhà đầu tư vẫn coi đây là kênh đầu tư bất động sản hàng đầu.
Đất nền Đà Nẵng - Cơ hội cho những nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược
Với tiềm năng khổng lồ, triển vọng gia tăng lợi nhuận cùng với sự đầu tư không ngừng vào cơ sở hạ tầng của TP Đà Nẵng, thị trường bất động sản ven biển tại đây đang phát triển mạnh mẽ trên nhiều phân khúc bất động sản khác nhau. Trong đó, đất nền vẫn luôn được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn nhất cho đến thời điểm hiện tại.
Đất Xanh Miền Trung có những sản phẩm gì trong năm 2020?
Chặng đường năm 2019 với những bước phát triển mới, Đất Xanh Miền Trung vẫn được đánh giá là một thương hiệu “cá tính và xa xỉ” với hướng đi riêng táo bạo, tư duy vượt giới hạn và cái tâm trọn vẹn dành cho việc xây dựng nhà ở tại Việt Nam. Đất Xanh Miền Trung đang ngày càng khẳng định được năng lực xây dựng, phát triển bất động sản và kinh doanh của mình. Bước sang năm 2020, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục ra mắt các sản phẩm BĐS không chỉ tại Đà Nẵng mà còn nhân rộng trên nhiều tỉnh thành miền Trung như Quảng Bình, Quảng Ngãi, Phú Yên, Huế…
Đất Xanh Miền Trung lãi khủng 785 tỉ đồng năm 2019
Đất Xanh Miền Trung một lần nữa xứng đáng với danh hiệu là nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất Đông Nam Á 2018 (Dot Property Southeast Asia Awards 2018), Top 100 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018 (Vietnam Report).
Đất Xanh Miền Trung tri ân khách hàng và công bố danh mục sản phẩm 2020
Ngày 12-01, tại Khách sạn Pullman Đà Nẵng, Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) đã tổ chức chương trình tri ân khách hàng năm 2019 ĐXMT’s Thanks you Party, đồng thời giới thiệu đến quý nhà đầu tư các sản phẩm đất nền và phân khu biệt thự Mỹ - Libertas của dự án One World Regency. Chương trình diễn ra thành công và tạo dấu ấn tốt đẹp với gần 1.500 khách mời tham dự.
Thank You Party 2019 - Lời cảm ơn sâu sắc dành cho khách hàng của Đất Xanh Miền Trung
Đã thành thông lệ, vào dịp cuối năm âm lịch, thay cho lời cảm ơn sâu sắc dành các Khách hàng, đối tác thân thiết đã cùng đồng hành trong suốt năm, Tổng Công ty CP Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) lại tổ chức tiệc tri ân mang tên ĐXMT’s Thank you party.
Google: Vượt Tokyo, Seoul, Bangkok,... Đà Nẵng đứng Top 1 trong danh sách 10 điểm đến toàn cầu năm 2020
Trending Destinations in 2020 là danh sách được Google công bố dựa theo dữ liệu tìm kiếm về du lịch và khách sạn trên toàn cầu của Google, dựa trên mật độ tìm kiếm, sự phổ dụng, giá thành, cũng như các điều kiện dành cho du lịch.
DXMT's Thanks Party 2019 - Tiệc tri ân khách hàng - Ngày 12/1/2020 Tại Pullman Resort Đà Nẵng
Trân trọng kính mời quý khách hàng, nhà đầu tư tham dự DXMT's Thanks Party - Lễ giới thiệu Villa 5 sao kiểu Mỹ Libertas và Tiệc tri ân khách hàng 2019 vào lúc 17h00 ngày 12.01.2020 (Chủ nhật) tại Pullman Da Nang Beach Resort, 101 Võ Nguyên Giáp, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Đất Xanh Miền Trung chính thức gia nhập vào thị trường cho thuê nhà ở tại Việt Nam
Trong chiến lược mở rộng phạm vi hoạt động trong ngành bất động sản giai đoạn 2019-2023, Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức gia nhập thị trường cho thuê nhà ở đầu tiên tại Đà Nẵng với hàng loạt sản phẩm nhà ở đạt tiêu chuẩn 6 sao.

Dịch vụ tốt nhất cho sự lựa chọn của khách hàng

Cập nhật thông tin tốt nhất đến khách hàng

Rõ ràng minh bạch trong khen thưởng